Síðara bréf Davíðs til Jóhönnu.

Þegar Davíð rann reiðin og fór að hugsa málið sendi hann Jóhönnu annað bréf:

 "Ég skrifa þér með blýant því blek er ekki til"

Geturðu fyrirgefið mér,
góða vinkona Jóka,
bréfið sem að ég sendi þér.
Í sannleika var ég að djóka.

Ég veit það að þeir sem vinna hér
voru og eru lúðar.
Allflestir gengnir eru sér
algjörlega til húðar.

Ég reiður er ekki, því raunin er
ég ræð mér vart fyrir kæti,
og fyrir þeim gaur sem geðjast þér
ég glaður mun víkja sæti.

Mér fyndist samt gott ef að för mín út
frestast um nokkra daga;
mig langar að klára blýantsbút,
sem byrjaður var að naga.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Óli Scheving

Sæll Hallmundur.

Þú ert bara frábær

Guðmundur Óli Scheving, 9.2.2009 kl. 21:34

2 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Takk!

Hallmundur Kristinsson, 9.2.2009 kl. 21:42

3 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Ef Davíð kynni að skammast sín og ef hann kynni að taka tillit til annarra en sjálfs sín myndi hann e.t.v. hugsa málið varðandi bréfið sem hann sendi Jóhönnu. En hann hefur aldrei lært að efast um eigið ágæti eins og við flest. Ef hann vitskast einhvern tímann þá vona ég að hann leiti til þín eftir ráðgjöf og ábendingum um það hvernig háttvís maður kemur fyrir sig orði um það sem heilbrigt fólk hugsar

Rakel Sigurgeirsdóttir, 10.2.2009 kl. 04:03

4 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

En af hverju þarf bæði að reka þá og svo setja lög um breytta stjórn sem þeir yrðu þá sjálfhættir sem bankastjórar?  Er ekki nóg að setja bara lögin????? Ég er alveg kol hringlandi rugluð á henni Veröld í dag!

Frábær kveðskapur að vanda!

Rúna Guðfinnsdóttir, 11.2.2009 kl. 20:12

5 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Trúlega þykir lagasetning taka of langan tíma. Það er heldur ekkert svo öruggt að lögin verði samþykkt. Þingmenn eru ekki samvinnufúsasta starfstéttin í landinu.

Hallmundur Kristinsson, 11.2.2009 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddublogg

Höfundur

Hallmundur Kristinsson
Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur og hundraðþjalasmiður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 104
  • Frá upphafi: 128070

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Bjarni
  • strjálir
  • tásur
  • Leyfið
  • 20170922 164501[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband