Klukkið tifar

 

Hananú! Þar var ég klukkaður. Maður verður náttúrulega að vera með, þótt fjandi sé erfitt að taka svona próf. Enda eru svörin mín varla nema uppá 5,5.

 

 

1. Fjögur störf sem ég hef unnið:

Almenn sveitastörf.

Leikmyndagerð.

Leikmyndasmíði og málun.

Viðhald húseigna.

2.Fjórar bíómyndir sem ég held uppá:

Latibær í uppsetningu Loftkastalans – að vísu ekki bíómynd – bara myndband.

Stella í Orlofi.

Pöddulíf.

Land og synir.

3.Fjórir staðir sem ég hef átt heima á:

Arnarhóll í Eyjafirði.

Reykjavík.

Reykárhverfi í Eyjafirði.

Akureyri (líka í Eyjafirði).

4. Fjórir sjónvarpsþættir sem ég horfi  helst á: 

Út og suður.

Spaugstofan.

Kastljósið.

Ísland í dag.

5.Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum:

Florida.

Færeyjar.

Reykjavík.

Kópavogur.

6. Fjórar síður sem ég heimsæki daglega (reglulega):

Netpostur.is

http://blogg.visir.is/hallkri

http://hallkri.blog.is

http://www.123.is/hallkri

(Nokkuð sjálfhverfur kannski?)

7. Fjórir réttir sem mér finnst góðir:

Hæstiréttur (og þó kannski ekki).

Saltkjöt og baunir.

Íslensk kjötsúpa.

Steikt ýsa.

(auk fjölda annara rétta)


8.Fjórar bækur sem ég les í amk. árlega:

Íslensk orðabók.

Byggðir Eyjafjarðar.

Eyfirsk skemmtiljóð.

Símaskráin.

Svo á víst að klukka fjóra í lokin. Ég held að það hljóti að vera búið að margklukka alla sem ég þekki. Er það þá ekki bara copy -paste ,endurtekið efni?  Guðmundur Óli, Hólmdís,Skandala,Sigga Svavars (samt er mér alls ekkert illa við ykkur!)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Ég er búin!!!!!!!!!!!!!

Hólmdís Hjartardóttir, 21.9.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Heppin !

Hallmundur Kristinsson, 21.9.2008 kl. 12:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddublogg

Höfundur

Hallmundur Kristinsson
Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur og hundraðþjalasmiður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 80
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 45
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Bjarni
  • strjálir
  • tásur
  • Leyfið
  • 20170922 164501[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband