Borgarstjóraraunir

Ég varð vitni að Kastljósi í gær eða fyrradag þar sem borgarstjórinn
átti í miklu basli með að koma að þeim góðu verkum sem hann er að vinna
að.

Óli mun varla veljann
sem vin, né kurteisan teljann.
Á það skal minnst
að óráð það finnst
að ansa'honum Helga Seljan.

mbl.is Ólafur: Boðaður á fölskum forsendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

góður

Hólmdís Hjartardóttir, 2.8.2008 kl. 01:42

2 Smámynd: Hulda Brynjólfsdóttir

Ég sá þennan þátt í sjónvarpinu,- en ég hélst ekki við, því mér leið bara illa. Fyrst áttaði ég mig alls ekki á því hvað Ólafur var að tala um, en svo gekk algjörlega yfir mig hvað þessi Helgi greip endalaust framí fyrir honum og var bara hreint út sagt dónalegur. Það var alveg ljóst að Ólafur hafði samþykkt að koma í þáttinn til að tala um eitthvað annað en hann var þráspurður um og honum fannst hann hafa verið svikinn.
Hvað svo sem mér finnst um kall-angann hann Óla, þá fann ég til með honum þarna,- fannst hann jafnvel standa sig bara nokkuð vel.

Hulda Brynjólfsdóttir, 3.8.2008 kl. 18:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddublogg

Höfundur

Hallmundur Kristinsson
Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur og hundraðþjalasmiður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 36
  • Sl. sólarhring: 46
  • Sl. viku: 114
  • Frá upphafi: 128052

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 59
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Bjarni
  • strjálir
  • tásur
  • Leyfið
  • 20170922 164501[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband