Ástarkvika

 Ekki veit ég nú gjörla hvernig síminn hugsar, en hitt þykir mér ólíklegt að tilviljun ráði tímavali
á viðgerðinni......

Eftir því sem ástin vex
og því fleiru að sinna
þörfin fyrir símasex
sjálfsagt verður minna.


mbl.is Bolungarvík sambandslaus - lögregla með vakt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ylfa Mist Helgadóttir

Ha ha ha ha ha!!!

En við Bolvíkingar vonum bara að allir sofi rótt og enginn fái hjartaverk eða önnur sjúkdómseinkenni þessar tvær stundir! Getur orðið meiri háttar mál, þar sem hér er tildæmis sjúkrahús og ófrískt kvenfólk, hjartveikir einstaklingar, sem annarsstaðar á landinu og svo geta alltaf orðið slys. Ábyrgðarlaust af símanum verð ég að segja.

Ylfa Mist Helgadóttir, 13.8.2007 kl. 23:25

2 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

já blessaður frændi, ég var búin að átta mig á því að við vorum skyldir, ég er búin að vera að skrá hjá mér ættir mínar frá forfeðrum mínum sem fæddir um 1800 og er ég með um áttatíuþúsund nöfn í espóín forriti, ég er t.d. með rúmlega ellefuhundruð niðja Björns Guðmundssonar langafa þíns, og skráða niðja Dýrleifar langömmu minnar eru rúmlega þúsund, og fjöldi niðja Guðmundar Jóhannessonar langafa okkar sem ég er með skráða er tæplega þrjúþúsund.

Hallgrímur Óli Helgason, 14.8.2007 kl. 00:16

3 identicon

Það eru margar sniðugar vísurnar hjá þér...en ég var að velta því fyrir mér með ofangreinda vísu hvort hún sé íslenskulega rétt?..þ.as. seinni parturinn..á ekki að segja að þörfin fyrir eitthvað sé minni?...en kannski er þetta bara meðvitað skáldaleyfi hjá þér ? -Eða bara vitleysis athugasemd hjá mér...

Sir Magister Cat (IP-tala skráð) 15.8.2007 kl. 08:20

4 Smámynd: Hallmundur Kristinsson

Þetta er hárrétt athugað hjá þér, Sir Magister. Ætli maður verði ekki bara að kalla þetta skáldaleyfi til bráðabirgða á meðan ég er að sjá hvernig ég á að bjarga mér út úr þessu!

Hallmundur Kristinsson, 15.8.2007 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddublogg

Höfundur

Hallmundur Kristinsson
Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur og hundraðþjalasmiður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 104
  • Frá upphafi: 128070

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Bjarni
  • strjálir
  • tásur
  • Leyfið
  • 20170922 164501[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband