Nokkurt samansafn

Komið hefur fyrir besta fólk að muna ekki fyrir hvað uppstigningardagur stendur.



Nú skal skýrð í nokkrum línum


nafngjöf dags í ljóði:


Fór að gá að föður sínum


frelsarinn okkar góði.

 

 

Nú er hún Stebbabúð stekkur.


Stuðlaði að fallinu hrekkur.


Snorri með snilli


sneið fékk af hylli:


Á verslun hans vísaði hlekkur!

 

 

Ákveðið tilefni er ekki gefið upp fyrir þessa vísu,

en það hlýtur að vera hægt að finna eitthvað:




Oft var til útlanda sendinefnd send.


Sífellt fjölgaði ræðunum.


En helvíti finnst mér nú handahófskennd


hnattræn skipting á gæðunum.

 

 

Misheppnað atriði. Tekið skal fram til að gæta fullrar varúðar að þetta er uppspuni frá rótum:



Smeygðu sér bakraddir smeykar inn,


smámæltar, valtar á fótunum.


En verra að víóluleikarinn


var ekki með á nótunum.

 

 


Það er augljós, þykir mér,


þörf á einum léttum


svona þegar ekkert er


almennilegt í fréttum!

 


Ef á flest það svört er sýn


sem er efst á baugi,


þá er ljóst að það er brýn


þörf á léttu spaugi.

 



Nú skal ekki að neinum sneitt.


Nú skal látið vaða!


Vísa ort um varla neitt


veldur tæpast skaða.

 



Sérhverja nótt og sérhvern dag


samviska manna vakir.


Bindast kann um það bræðralag


að bera af sér allar sakir.

 



Víst er svo málum varið að


vel ég aðstæður þekki;


ég get svei mér þá svarið það:


Svoleiðis var það ekki!

 



Einn þótt kuldinn alltaf bagi,


öðrum finnst of heitt,


en eilíft þus af þessu tagi


þýðir ekki neitt.

 



Þó að þið öskrið og æpið


og ykkur sé bölvið tamt,


er ekki heldur hæpið


að haga sér svona samt?

 



Til að gá hvort veröldin virki


ég vakna á morgnana hress,


þá gerist það oft að ég yrki


umfram tilefni þess!

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Skruddublogg

Höfundur

Hallmundur Kristinsson
Hallmundur Kristinsson

Hagyrðingur og hundraðþjalasmiður

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 83
  • Frá upphafi: 128078

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 47
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Myndaalbúm

Nýjustu myndir

  • Bjarni
  • strjálir
  • tásur
  • Leyfið
  • 20170922 164501[1]

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband